บล็อกความรู้ที่น่าสนใจ

เขียนโดย

รวม 9 สถาบันการเงินและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร สำหรับคนเป็นหนี้ ท่วมหัว

ในประเทศไทยมีทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนด้านการเงินแก่ผู้มีปัญหาหนี้สิน

2 แหล่งสำคัญ ที่คนอยากปลดหนี้ จำเป็นต้องรู้

การต่อสู้กับหนี้สินนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคนอาจท้อแท้ สิ้นหวัง รู้สึกว่าไม่มีทางออก แต่ขอให้รู้ไว้ว่า “คุณไม่ได้อยู่คนเดียว” ยังมีผู้คนมากมายที่ประสบปัญหาคล้ายกัน และสามารถผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้

5 เทคนิค ต่อรองเจ้าหนี้ ปรับโครงสร้าง ลดหนี้ ดอกเบี้ยหาย ให้ผ่อนสบาย

หลายคนอาจรู้สึกสิ้นหวัง มองไม่เห็นทางออก แต่รู้หรือไม่ว่า ยังมีวิธีการแก้ไขและช่วยให้คุณผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ หนึ่งในนั้นคือ การเจรจาต่อรองกับธนาคารและเจ้าหนี้เพื่อขอปรับโครงสร้างหนี้ ลดดอกเบี้ย

4 ช่องทาง หารายได้เสริม โปะหนี้หลักล้าน ให้หมดไว

การปลดหนี้สิน เปรียบเสมือนการต่อสู้กับศัตรูที่ยากลำบาก แต่ใช่ว่าจะเอาชนะไม่ได้ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย คือ การเพิ่มรายได้เสริม หารายได้พิเศษเพิ่มเติม นำมาโปะหนี้ให้หมดไวขึ้น

7 วิธีปลดหนี้เร็วที่สุด หนี้บัตรเครดิต & หนี้นอกระบบ ก็เอาอยู่!

เคยไหม? เงินเดือนออกปุ๊บ รู้สึกเหมือนเงินหายวับ เหลือเก็บไม่กี่บาท เต็มไปด้วยบิลกองโต ชักเงินก้อนสุดท้ายไปจ่ายหนี้ เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยความกังวล วนลูปนี้อยู่ใช่ไหม?

ตั้งเป้าหมายปลดหนี้ แค่ทำ 4 ขั้นตอนนี้ หมดหนี้ ชีวิตดีมีความสุข

การปลดหนี้ นั้นเป็นไปได้ ด้วยวิธีการและความตั้งใจจริง เป้าหมายของการปลดหนี้ ไม่ได้หมายความว่าต้องร่ำรวย แต่หมายถึงการมีอิสรภาพทางการเงิน

3 ก้าวแรกสู่การปลดหนี้ แค่จดรายรับ-รายจ่ายดี หมดหนี้ รายได้เพิ่ม

การรู้เท่าทันหนี้ เปรียบเสมือนกุญแจดอกสำคัญที่จะนำพาคุณไปสู่ชีวิตใหม่ที่ไร้หนี้สิน เริ่มต้นด้วยการจดบันทึกรายรับ-รายจ่าย

Scroll to Top